หลับอย่างไรจึงจะสวย

หลับอย่างไรจึงจะสวย
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวเจ๊าะแจ๊ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว กับความสวยความงามที่คู่กับหนุ่มๆ สาวๆ อย่างพวกเรา
วันนี้นกจะมาขอแนะนำการหลับ หลับอย่างไรถึงจะดูดี ถึงจะสวย ถ้าสนใจเราลองมาติดตามกันดูนะคะ ถึงแม้อากาศจะไม่ชวนให้ชื่นใจ การนอนหลับของคุณก็ส่งผลถึงความงามได้ ดังนั้นอย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำต่อไปนี้ เพื่อผลดีต่อความงามของคุณเอง
 เปิดหน้าต่างห้องนอนเพื่อให้อากาศถ่ายเท และรับอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งจะช่วยให้คุณหลับได้ลึกและมีคุณภาพอย่างแท้จริง
 หมั่นนำเครื่องนอนออกผึ่งแดด และควรสวมชุดนอนจากผ้าฝ้าย รวมถึงใช้ชุดผ้าปูที่นอนซึ่งทำจากผ้าฝ้าย (cotton)
 การอาบน้ำก่อนนอนจะช่วยให้คุณหลับได้ลึกขึ้น ยิ่งถ้าเป็นการแช่น้ำอุ่นด้วยแล้วจะยิ่งช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และถ้าเป็นการแช่น้ำอุ่นผสมครีมอาบน้ำก็จะช่วยให้ผิวคุณเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นไปด้วย
 ถ้าคุณตื่นขึ้นกลางดึก น้ำหอมบางชนิดจะช่วยให้คุณกลับไปนอนหลับได้สนิทอีกครั้ง ลองแวะไปเลือกซื้อได้จากร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพสมัยใหม่ดู เช่น Boots , Body Shop
เห็นมั้ยคะ วิธีง่าย ๆ ที่ "นกน้อยไร้ปีก" นำมาเสนอเพื่อนๆ มีประโยชน์มากแค่ไหน ช่วยให้เรามีสุขภาพจิตที่ดี แล้วยังคงความสวยได้แม้ยามนอนหลับ เพื่อนๆ คนไหนมีเคล็ดลับดีๆ ก้อส่งมาแลกเปลี่ยนกันอ่านได้นะคะ ที่ janny_2021@yahoo.com สำหรับวันนี้ก้อต้องขอตัวบ๊ายบายก่อน จะรีบกลับไปทำที่นอนให้น่านอนเหมือนอย่างในเคล็ดลับ แล้วเจอกันใหม่ในครั้งต่อไปนะจ๊ะ ดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยนะจ๊ะชาวเจ๊าะแจ๊ะทั้งหลาย ด้วยรักและห่วงใย จากใจดวงน้อยของ "นกน้อยไร้ปีก" จ้าาาาา

http://www.jorjae.com/content/3/2689.html

นางสาวอมรัตน์ นิกูล
นางสาวสมจินตนา สุขสมกิจ
นางสาวการจนา เวียงวัง
นางสาวทัศนีญา ขันธะบัณฑิตย์
นางสาวทัสนี สังข์วงศ์



โดย : นางสาว อังคณา สุวรรณโชติ, โรงเรียน เสนา เสนาประสิทธิ์, วันที่ 1 มีนาคม 2545