การเลือกซื้อ COMPUTER (ตอนจบ)

ต่อจาก (วูบที่ 2 ครับ) หลังจากที่อ่านกันมา 2 วูบ นะครับ ถ้าทำตาม วูบ 2 ก็จะได้เครื่องกลับมาบ้านในราคาที่คิดว่าน่าจะถูกกว่านิดหน่อยแล้วก็จะได้ SPEC ดั่งที่ตั้งใจด้วยแล้ว ก็มาถึงขั้นใช้งานแล้วนะครับ ส่วนนี้ส่วนการใช้งานก็จะมีปัญหาอยู่ค่อนข้างมากครับ เช่น

1. ทำไมโทรเล่น internet ไม่ได้
2. ทำไมเล่นแล้ว HANK ๆ บ่อย ๆ
3. ทำไมเข้า windows ไม่ได้
4. ทำไมอะไรไม่รู้มีหัวข้อให้เลือก
5. ทำไมเครื่องมีเสียงร้องออกมา

สรุปก็จะมีอยู่ 5 หัวข้อที่น่าจะเป็นไปได้หลังจากที่ซื้อเครื่องมาเล่นที่บ้านแล้ว ซึ่งเป็นปัญหาที่จะได้เจอกันและแก้ไขไม่ได้แน่ถ้าหากคุณ ไม่มีความรู้เรื่องการซ่อมเครื่องเลยนะครับ แล้วปัญหาที่กวนใจคุณซึ่งทุกคนไม่อยากที่จะทำก็ว่าได้ คือ เมื่อคุณไม่มีความรู้เรื่องการซ่อมเครื่อง ก็ต้องนึกถึงร้านที่คุณซื้อมาและต้องยกไปซ่อมกับที่ร้านนั้น ก็ต้องเสียเวลาเสียเงิน ค่าน้ำมัน ค่ารถแท็กซี่ ฯลฯ ที่จะบรรยาย
แล้วต้องเสียอารมณ์กับทางร้านอีกที่บางรายมีการบริการที่ดีจนทำให้คุณหงุดหงิดไปตาม ๆ กัน ดังนั้นผมมีข้อแก้ไขให้นะครับ ง่าย ๆ คือ ติดตามอ่านหัวข้อของผมต่อ ผมจะพูดถึงเรื่องที่พูดว่าเป็นปัญหาทั้ง 5 หัวข้อ เป็นวิธีการแก้ไขเบื้องต้นครับ หรือว่าอ่านแล้วมีข้อสงสัยนอกเหนือกว่านี้หรือมีปัญหานอกเหนือจาก 5 ข้อที่กล่าวไว้ mail มาคุยกันนะครับที่ win_tin@hotmail.com นะครับ ถ้ารู้ก็จะตอบกลับให้ทันทีนะครับ หัว mail เขียนว่าสอบถามเรื่อง Hardware นะครับ จะได้รู้ว่ามาจากที่ไหนจะได้กล้าเปิดดูแบบสบายใจไม่ต้องกลัว virus ครับ
ก็ต้องขอโทษในสิ่งที่ไม่ถูกต้องด้วยนะครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ทำลงใน web แต่ตั้งใจมากนะครับ และจะส่งเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ครับ ผมขอขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะครับ






โดย : นาย วิน วิสิฐนนทชัย, 198 ถ.ราชวิถี ดุสิต กทม. 10300, วันที่ 12 มีนาคม 2545