การเคลื่อนย้ายเอกสารใน Word



 การเคลื่อนย้ายข้อความในเอกสาร
การเคลื่อนย้ายเอกสารเป็นการย้ายข้อความจากที่หนึ่งไปยังอีกตำแหน่งหนึ่ง ภายในแฟ้มข้อมูลเดียวกัน โดยปฏิบัติดังต่อไปนี้
1. เปิดแฟ้มเอกสารที่ต้องการเคลื่อนย้ายข้อความ
2. คลิกเมาส์เลือกข้อความที่ต้องการ(เกิดแถบสีดำ)
3. คลิกคำสั่ง แก้ไข(Edit) แล้วคลิกที่ ตัด(Cut)
4. คลิกตำแหน่งที่ว่างขอจอภาพที่ต้องการนำข้อความไปวาง แล้วคลิกคำสั่ง แก้ไข(Edit)
คลิก วาง (Paste)
5. ข้อความที่ถูกเลือกจะย้ายมายังตำแหน่งที่เราคลิกเอาไว้




โดย : นาง เพียงเดือน โล่ห์สุดใจ, ร.ร.อุตรดิตถ์ดรุณี, วันที่ 10 มิถุนายน 2545