ระบบอี-ธุรกิจ

บทคัดย่อ
บริษัท IMB ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและผู้เชี่ยวชาญทางด้านฐานข้อมูลที่สุดโนโลก ประกาศเปิดตัว 2 ซู่โลชั่นใหม่ "Tivoli Storage Manager และ Tivoil Cross- site สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการระบบสำรองข้อมูลและบริหารเทคโนโลยีสานสนเทศเพื่อรองรับธุรกิจ E- Businesss ทุกขานดทุกประเภท การจัดการเครื่อข่ายจากศูยน์กลาง ระบบบริหารการจัดเก็บข้อมูลของทิไวลี Tivoli storage Administration console มีลักษณะง่ายต่อการใช้งาน และช่วยให้ผู้บริหารสามารถใช้โปรแกรมควบคุมเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Tivoli Stroage Manager ได้หลายอย่าง เครื่องจากแฟลท ฟอร์มผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตได้ เท่ากับเป็นการลดค่าใช้จ่ายและปรมาณการลงได้ ทำให้องการค์สามารถกำหนดนโยบายด้านการสำรองข้อมูลสอดคล้องกันและช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญได้
ระบบอัตโนมัติและคุณสมบัติที่ปรับเปลี่ยนได้ คือในการบริหารที่ยื่ดหยุ่นลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนระบบสำรอง จัดเก็บข้อมูลได้ตามต้องการ การขจัดความจำเป็นในการสำรองและคอยติดตามเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะได้รับระบบปฏิบัติการมีประสิทธิภาพ
คุณสมบัติที่เกิดใน Tivoli Storage Manager คือ
เป็นวิธีที่ช่วยลดระยะเวลาในการสำรองและกูไฟล์ข้อมูล โดยใช้ประโยชน์จากองค์ประกอบต่างๆ ของระบบ กับช่วยในการถ่ายโอนข้อมูลเพื่อการสำรองเก็บไว้ทำได้โดยตรงจาก SANS



โดย : นางสาว แสงเดือน แสงสว่าง, ร.รสวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมานี, วันที่ 20 เมษายน 2545