แหล่งซอนศพมนุษย์ต่างดาว


รายงานจากพยานที่พบเห็นเหตุการณ์จำนวนมากได้เปิดเผยว่า เศษซากโลหะของจานบินซึ่งตกที่รอสเวลล์นั้น ฝ่ายทหารได้กู้ขึ้นรถบรรทุกลำเลียงไปยังสนามบิน ส่งไปยังกองบินทหารอากาศไรท์ฟิลด์ ในเมืองเดย์ตัน รัฐโอไฮโอ นาวาอากาศเอกโทมัส เจ. ดูโบส ได้กล่าวว่า เศษซากวัตถุบินที่เขาสั่งให้ลำเลียงไปส่งยังกองบินทหารอากาศไรท์ฟิลท์ในวันที่ 5 กรกฏาคม 1947 นั้น จุดหมายปลายทางที่แท้จริงก็คือที่วอชิงตัน ดี.ซี.

เอกสารสำคัญของหน่วยเอฟบีไอฉบับหนึ่งลงวันที่ 8 กรกฎาคม 1947 ได้อ้างถึงฝ่ายทหารกำลังลำเลียงเศษซากจานบินที่ตกไปยังกองบินทหารอากาศไรท์ฟิลด์ โดยเที่ยวบินพิเศษ เพื่อส่งไปให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ

เกือบทุกคนทราบดีว่า ศพมนุษย์ต่างดาวที่พบฝ่ายทหารได้ลำเลียงส่งไปที่กองบินทหารอากาศไรท์ฟิลด์ด้วย พยาบาลที่โรงพยาบาลรอสเวลด์ก็ได้เปิดเผยว่า พวกเธอได้รับคำสั่งให้เดินทางไปยังกองบินทหารอากาศไรท์ฟิลด์เช่นเดียวกัน

จอห์น ทิฟฟานีกล่าว่า บิดาของเขาได้รับคำสั่งด่วนจากกองบินทหารอากาศไรท์ฟิลด์ ไปรับศพมนุษย์ต่างดาวที่สนามบินกองบินทหารอากาศฟอร์ทเวิร์ธ

นอร์มา การ์ดเนอร์ก็ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการร์รอสเวลล์แล้ว ฝ่ายทหารได้เก็บศพมนุษย์ต่างดาวไว้ที่โอไฮโอหลายปี มีที่เก็บซากจานบินที่สำคัญอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นั่นได้เก็บศพมนุษย์ต่างดาวไว้ด้วย... ศพมนุษย์ต่างดาวเหล่านั้นพบอยู่รอบ ๆ บริเวณที่จานบินตกลงมานั่นเอง ลักษณะศพอยู่ในสภาพดี คือไม่ค่อยมีส่วนแตกหักมากนัก

บุคคลสำคัญที่ยืนยันสถานที่เก็บศพมนุษย์ต่างดาวอีกคนหนึ่งคือ จอห์น จี. ทิฟฟานี เขาได้เปิดเผยว่า ในสมัยนั้นบิดาของเขาประจำการอยู่ที่ไรท์ฟิลด์ โดยได้ทำงานอยู่ในหน่วยฝูงบินทิ้งระเบิด 509 ในรอสเวลล์ เขาเคยถูกส่งไปยังสถานที่แห่งหนึ่งในเท็กซัส ซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาได้เก็บเศษซากโลหะเป็นจำนวนมาก เศษโลหะที่พบบางเบา เหนียวทนทาน มีผิวราบเรียบคล้ายกับผิวของกระจก ได้มีเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องมือตัด หัก งอ หรือพยายามฉีกออกจากกัน แต่ไม่สำเร็จ ส่วนซากศพมนุษย์ต่างดาวที่พบได้ลำเลียงไปยังที่เก็บศพในกองบินทหารอากาศไรท์ แพตเตอร์สัน




โดย : นางสาว lisa oliver, -, วันที่ 2 พฤศจิกายน 2544