| การพัฒนาหลักสูตรห้องเรียน | 
  
    | พะยอม  ตันมณี  การพัฒนาหลักสูตรระดับห้องเรียน. คุรุปริทัศน์.
 7 ( มกราคม 2525 ) : 64-66.
 
 การปรับปรุงและพัฒนาการศึกษานั้นสามารถทำได้หลายลักษณะ  เช่น อาจจะปรับปรุงโดยมองภาพรวมทั้งหมดหรือมุ่งพิจารณาตอนใดตอนกหนึ่งพ้องต้องกัน คือ การศึกษาควรมุ่งพัฒนากระบวนการทางสมองระดับสูง ได้แก่  ทักษะการแก้ปัญหา ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และการนำหลักการไปใช้ได้
 
 
 
 | 
  
    | โดย : นางสาว รพีพรรณ พร้อมสรรพ, ripw, วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2545
 |