เนคเทค ร่วมจัดกิจกรรม “พิราบดิจิทัล” รุ่นที่ 15

Facebook
Twitter
พิราบดิจิทัล

ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับ ชมรมนักข่าวสายเทคโนโลยีสารสนเทศ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย จัดโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ “พิราบดิจิทัล รุ่นที่ 15” ให้กับนักศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์หรือภาควิชาที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 2561 ณ อาคารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย และ บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ

ในโอกาสนี้ ดร.ชัย วุฒิวิวัฒน์ชัย ผู้อำนวยการเนคเทค ได้ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวต้อนรับ พร้อมทั้งบรรยายพิเศษ “เนคเทคมีส่วนขับเคลื่อนไทยแลนด์ 4.0 อย่างไร”

พิราบดิจิทัล
พิราบดิจิทัล

อาจารย์บรรยงค์ สุวรรณผ่อง ที่ปรึกษาชมรมนักข่าวสายเทคโนโลยีสารสนเทศ บรรยายในหัวข้อ “จริยธรรมของนักข่าว”

พิราบดิจิทัล
พิราบดิจิทัล

พิธีปิดค่ายและมอบใบประกาศเกียรติคุณในวันที่ 21 ตุลาคม 2561 โดย คุณอรรถกร ศิริสุวรรณ หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ ร่วมพิธีปิดค่ายและมอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมอบรม

ทั้งนี้ เนคเทคได้เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างความตระหนักให้แก่สาธารณะในด้านการวิจัยและพัฒนา โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ขีดความสามารถของเนคเทค เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการรายงานข่าวและสารคดีเชิงข่าวไอที ให้กับบุคลากรรุ่นใหม่ของวงการไอทีจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ จนเกิดเป็นเครือข่ายผู้สนใจผลิตข่าวไอทีที่กว้างขวางยิ่งขึ้น

พิราบดิจิทัล
พิราบดิจิทัล
พิราบดิจิทัล
พิราบดิจิทัล

วันที่เผยแพร่ 22 ตุลาคม 2561 08:40