ทางลัดพัฒนาสมาร์ทซิตี้! “Traffy Fondue” แอปฯแจ้งซ่อมเพื่อประชาชน

Facebook
Twitter
traffyfondue
บทความ | ศศิวิภา หาสุข
ภาพประกอบ | กันยาเรศ นาคเรือง และทีม 7 Wonders – KMUTT

ไฟดับ น้ำไม่ไหล ทางเดินเท้าชำรุด ปัญหาใกล้ตัวที่คุณไม่สามารถเลี่ยงได้ อยากจัดการกับปัญหาแต่ไม่รู้ว่าจะแก้ไขอย่างไร เราขอแนะนำแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ชีวิตคนยุคใหม่ที่กำลังประสบปัญหานี้

Traffy Fondue เป็นแอปพลิเคชันสำหรับแจ้งและติดตามปัญหาเมือง โดยจัดทำขึ้นเพื่อลดปัญหาต่างๆ ภายในเมือง เช่น ปัญหาขยะ ปัญหาทั่วไป โดยปัญหาที่แจ้ง สามารถส่งเรื่องเพื่อหาผู้รับผิดชอบ และดำเนินการแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถติดตามอัปเดตการทำงาน และหน่วยงานที่รับผิดชอบ สามารถจัดการแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที ผ่านการแจ้งเตือนตลอด 24 ชั่วโมง

แอปพลิเคชันนั้นเหมาะกับการบริหารจัดการปัญหา ข้อร้องเรียน และการแจ้งซ่อม สำหรับพื้นที่ 2 ประเภท

  • พื้นที่เปิด คือ พื้นที่เมือง นิคมอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัย หมู่บ้าน โรงงาน เพื่อแจ้งปัญหาต่างๆในพื้นที่ เช่น ขยะ กลิ่น เสียง ถนนชำรุด
  • อาคาร คือ สำนักงาน คอนโด และอพาร์ตเมนท์ เพื่อแจ้งซ้อมปัญหาต่างๆ เช่น ประปา ไฟฟ้า แสงสว่าง วัสดุอุปกรณ์ชำรุด สถาปัตย์ชำรุด

ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น

สะดวกทั้งคุณและเจ้าหน้าที่ ส่งผลดีให้เมืองน่าอยู่ง่ายๆด้วยมือของคุณ แล้วยังทำให้เจ้าหน้าที่ลดขั้นตอนการทำงานไปอีกขั้น ส่วนผู้บริหารจะได้ทราบถึงสถิติการร้องเรียนประเภทต่างๆ และยังสามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์วางแผนงานต่อไปได้อีกด้วย แอปฯ เดียวได้ประโยชน์ถึงสามด้าน

Traffyfondue

ต่อไปนี้เพียงแค่กดไปที่แอปพลิเคชัน แล้วถ่ายภาพปัญหา ระบุสถานที่ที่ต้องการแจ้งเพื่อให้แก้ไข ก็สามารถประหยัดเวลาชีวิตของคุณไปได้อีกเยอะเลย

Traffy Fondue
Traffy Fondue
Traffy Fondue
Traffy Fondue
Traffy Fondue
ดาวน์โหลด Traffy Fondue ได้แล้วที่ App store และ Google play หรือเป็นเพื่อนกับ Line @traffyfondue
Cinque Terre
[Download]
Cinque Terre
[Download]
Cinque Terre
[Add Friend]

บทความที่เกี่ยวข้อง